info@ges-schneider.com

Mon - Sat 8.30 - 17.00. Sunday CLOSED

บริษัท ชไนเดอร์ ลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จำหน่ายติดตั้งลิฟท์ ทุกประเภท, ดูแลรักษาและซ่อมลิฟท์ ทุกยี่ห้อ, อุปกรณ์ลิฟท์

บริษัท ชไนเดอร์ ลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด


โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมลิฟต์จากประเทศเยอรมนี จัดตั้งให้เป็นผู้จัดแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ ภายใต้ Schneider Control & Drive System เทคโนโลยีเพื่อลิฟต์ที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งมียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในสามของประเทศเยอรมนีและในยุโรป ทำให้บริษัทฯ มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้ใช้สินค้าคุณภาพ ประสิทธิภาพ ความปลอดภัยการประหยัดพลังงานเพื่อลิฟต์ของท่านที่ดีที่สุด ทั้งนี้ระบบควบคุมลิฟต์ยี่ห้อ "ชไนเดอร์" (Schneider) เป็นระบบอุปกรณ์สองชุด (Two-Component System) ที่ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับและได้รับการตอบรับด้วยดีจากบริษัทที่จำหน่ายลิฟต์ทั่วโลก ลักษณะการทำงานที่นับว่าเป็นหัวใจ สำคัญของอุปกรณ์ควบคุมตัวลิฟต์ยี่ห้อ "ชไนเดอร์" (Schneider) คือ การปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งานสูง ไม่ยุ่งยากหรือซับซ้อน ไม่เสียเวลาการติดตั้งปรับเปลี่ยนให้เข้ากับตัวลิฟต์ เป็นระบบที่มั่นใจได้ รวมทั้งง่ายต่อการติดตั้งให้เข้ากับตัวลิฟต์ทุกประเภททุกยี่ห้อ ลิฟท์ทุกตราสินค้า เช่น ลิฟต์ระบบ VVVF-Traction, ลิฟต์แบบไม่มีระบบทดรอบ (DC or AC gearless lift) ลิฟต์ระบบไฮตรอลิค (Hydraulic Lift),ฯลฯ

 

Strong : ความเข้มแข็ง ทีมงานที่เข้มแข็ง แข็งแกร่งไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนผ่านไปกี่ปีก็ตาม

Strong : ความเข้มแข็ง ทีมงานที่เข้มแข็ง แข็งแกร่งไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนผ่านไปกี่ปีก็ตาม

Smart : เก่ง, ฉลาด การพยายามปรับปรุงองค์กรให้คล่องแคล่วว่องไวและคล่องตัว

Spirit : จิตวิญญาณ จิตวิญญาณที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการดำเนินธุรกิจ

Systematic : ระบบ ความเป็นระบบในการทำงาน

Service : บริการ การยินดีและเต็มใจให้บริการไม่ว่าจะเป็นทั้งภายใน และภายนอกองค์กร

 

บริษัท ชไนเดอร์ลิฟ (ประเทศไทย) จำกัด เรามุ่งมั่นในคุณภาพ และบริการที่ดี

  • เรามีสินค้านำเข้าและจำหน่ายหลากหลายอาทิ ตู้คอนโทรล"ชไนเดอร์" (Schneider),ปุ่มกดลิฟต์, อินเวอร์เตอร์ yaskawa G7,L7,  L1000, ขนาด 5.5 kw. ถึง 37 kw. ฯลฯ ทุกรายการเรามีไว้พร้อมบริการท่าน
  • ราคาสินค้าที่เหมาะสม
  • จำหน่ายลวดสลิงลิฟท์ Drako From Germany, Tokyo Rope Japan
  • บริการจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงทั่วประเทศΟ : ให้คำปรึกษาโดยวิศวกรมืออาชีพ
  • บริการก่อนและหลังการขาย
  • ERVICE CENTER  กรุงเทพฯ  ต่างจังหวัด : ชลบุรี,เชียงใหม่,อุบลราชธานี
  • ตู้คอนโทรลลิฟต์สำเร็จไว้พร้อมติดตั้ง ใช้กับงานปรับปรุงลิฟต์ใช้ได้กับลิฟต์ทุกยี่ห้อ,ลิฟท์ทุกตราสินค้า เหมาะสำหรับผู้ประกอบการลิฟต์ และอาคารที่ประสบปัญหาเรื่องลิฟต์เสียบ่อย ลิฟต์เก่าไม่มีอะไหล่สำรอง อะไหล่ลิฟต์ที่ราคาสูงเกินควร น้ำลงระบบลิฟท์เสียหายทั้งระบบ ทุกข้อปัญหาเกี่ยวกับลิฟท์เราช่วยแก้ไขให้ได้ รับให้คำปรึกษา รับสำรวจตรวจเช็คหน้างานโดยวิศวกร ไม่มีค่าใช้จ่าย
  • งานงานปรับปรุงลิฟท์ Modernization ที่ใช้เวลาหยุดลิฟท์ เพียงแค่ 3-7 วัน ท่านจะได้ใช้ลิฟท์ใหม่ทันสมัยที่สุดที่ใช้ ในลิฟท์ปัจจุบัน  โดยไม่จำเป็นต้องซื้อลิฟท์ใหม่ทั้งชุด
  • จำหน่ายลิฟต์ใหม่ทั้งชุดพร้อมติดตั้ง มาตรฐานยุโรป รับประกันยาวนาน 

 

โทร : 092-599 6924
  Fackbook
  Add Friend